20 ชุมชนที่ใช้การตลาดนำทาง ชุมชนนำใจ พัฒนาผลิตภัณฑ์สู่ยุคใหม่ ด้วยความร่วมมือระหว่าง กองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา (กสศ.) โดยทุนพัฒนาอาชีพและนวัตกรรมที่ใช้ชุมชนเป็นฐาน
จักสานจากไม้คลุ้ม เครื่องใช้ในครัวเรือน สวยงาม แข็งแรง และทนทานต่อเชื้อรา
จำหน่ายอาหารทะเลสดและแปรรูป ส่งตรงจากแพประมงพื้นบ้านจังหวัดสตูล
เสื้อผ้าร่วมสมัย จากการผสมผสานวัฒนธรรมไทใหญ่ ลาหู่ และคนเมืองพื้นถิ่น อย่างลงตัว